Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Đồng hồ Hublot là sự kết hợp hài hòa giữa nền thủ công nghiệp từ đất nước giàu truyền thống trong ngành chế tác đồng hồ

Chính từ đáp án cho câu hỏi giá đồng hồ hublot chính hãng và ai là người tạo dựng nên tên tuổi cho chúng đã giúp thương hiệu này vươn lên hàng TOP các sản phẩm cao cấp nhất trên thế giới.
Hội tụ những nét tinh tế trong từng sản phẩm, Hublot trở thành một trong những mục tiêu săn đón của giới thượng lưu, người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt trong xã hội, giới nhà giàu Việt Nam còn có “mốt” chơi đồng hồ Hublot.
Từ siêu sao bóng đá, tennis, golf, cho tới ca sĩ, nhạc sĩ, hoạ sĩ, người mẫu, siêu xe… Hublot luôn hiện diện trên cổ tay của các KOLs
         
Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của đồng hồ nam hublot chính hãng?
Một chiếc đồng hồ được mệnh danh là đắt nhất thế giới, ngoài thương hiệu thì cấu tạo và những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng phải được làm tỉ mỉ, tinh xảo đến mức hoàn hảo.
Tinh tế trong thiết kế
Đồng hồ Hublot là sự kết hợp hài hòa giữa nền thủ công nghiệp từ đất nước giàu truyền thống trong ngành chế tác đồng hồ – Thụy Sỹ và phong cách thời trang được thiết kế theo kiểu Italia. Cũng chính vì lý do đó đã khiến cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới phải háo hức khi nhắc đến cái tên Hublot.
Khả năng thích nghi
Ông Carlo Crocco rất tập trung và chú trọng vào chủ đề khi tạo ra những chiếc đồng hồ Hublot, đó là “Hàng hải”. Ông luôn muốn những chiếc đồng hồ của mình được khách hàng sử dụng triệt để ở bất kỳ nơi đâu và bất cứ khi nào.
Đặc biệt, khả năng chịu áp lực nước của đồng hồ Hublot lên đến 1000 feet đối với những phiên bản lặn biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét