Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Hublot đã cho ra mắt bộ sưu tập Hublot Big Bang

Không ít người đã đặt ra câu hỏi rằng, liệu đồng hồ hiệu hublot có tốt không thì xin thưa rằng, đó thực sự rất tốt trên cả mong đợi. Hublot không ngẫu nhiên mà trở thành hãng đồng hồ có giá cả xa xỉ nhất thế giới. Khi nhắc đến Hublot, chúng ta không thể phủ nhận về chất lượng đỉnh cao bậc nhất bởi nó mang lại sự bền chắc, hoàn hảo đến từng chi tiết. Những vật liệu riêng biệt mà chỉ có Hublot biết công thức tạo thành để làm đồng hồ, từng chi tiết một cho dù là nhỏ nhất trên chiếc đồng hồ đều được làm từ những vật liệu với quá trình gia công, chế tác vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Đặc biệt hơn cả là phần vỏ đồng hồ Hublot lại được thực hiện không dưới 160 thao tác để đạt tới độ hoàn hảo vượt trội.

Lấy cảm hứng từ những lễ hội El Dia De Los Muertos (lễ hội dành cho người đã khuất) đến từ Mexico, Hublot đã cho ra mắt bộ sưu tập Hublot Big Bang One Click Calavera Catrina với ba phiên bản giới hạn: bản thép màu trắng với dây cao su và dây da (100 chiếc), bản gốm ceramic (100 chiếc) và đặc biệt là phiên bản King Gold (50 chiếc) được mạ vàng 18K cao cấp mang số hiệu 465.OX.1190.VR.1299.MEX18.
Top 10 mẫu đồng hồ Hublot dành cho nam đẹp nhất

Mua đồng hồ hublot giá rẻ ở hà nội đảm bảo chính hãng?
Thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam mới chỉ phát triển vài năm gần đây. Tuy nhiên, các thương hiệu lớn trên thế giới từ thời trang đến đồng hồ đều nhanh chóng tràn lan hàng giả. Điều này cũng một phần xuất phát từ tâm lý muốn sử dụng hàng hiệu nhưng rẻ tiền của một bộ phận người tiêu dùng.
Đồng hồ Hublot là mặt hàng đẳng cấp, sang trọng và đắt đỏ. Không chỉ Việt nam, mà ở những nước phát triển, người có thu  nhập cao mới có thể mua được. Vì vậy, bạn đừng tin vào những lời quảng cáo bán sản phẩm giá rẻ bất ngờ. Đồng hồ Hublot bao nhiêu tiền cũng không có mức chênh lệch quá nhiều so với niêm yết của hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét