Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Omega Seamaster có độ chống nước khiến những mẫu đồng hồ khác phải nể phục

Đồng hồ hiệu omega là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những dòng sản phẩm vô cùng cao cấp và chất lượng luôn đi đầu. Trong đó ta phải kể đến những mẫu đồng hồ thuộc dòng sản phẩm Omega Seamaster có độ chống nước khiến những mẫu đồng hồ khác phải nể phục và thiết kế sang trọng của nó. Mẫu đồng hồ Omega Seamaster nữ cũng đang rất được nhiều người để ý đến.
Đồng hồ nữ thời trang cao cấp Omega Deville OM8168
Mặt đồng hồ được làm từ kính sapphire cao cấp chống xước hiệu quả, sáng trong bền đẹp. Quanh viền đồng hồ được đính đá sáng cao cấp. Đồng hồ Omega nữ OM8168 chắc chắn sẽ mang đến cho phái đẹp một đẳng cấp thực sự cũng như tạo được sự thu hút mạnh mẽ với những người xung quanh.
         
Đồng hồ Omega nữ dây da Ladymatic
Mẫu đồng hồ Omega nữ Ladymatic được chế tác từ vàng đỏ 18k và gần 900 viên kim cương, được gắn tỉ mỉ lên trên mặt đồng hồ mang lại vẻ sang trọng, quý phái khiến bất cứ quý cô nào nhìn cũng khó cưỡng lại được. Điểm ấn tượng toát ra từ đồng hồ Omega dây da này nằm ở chỗ, toàn bộ phần khung dày làm từ vàng đỏ 18K, được đánh bóng cầu kì, phần gờ bao quanh mặt đồng hồ được nạm kim cương lấp lánh theo mô hình uốn lượn của gợn sóng. Ngoài ra, nút điều chỉnh ở vị trí 3 giờ cũng được gắn một viên kim cương vô cùng tinh tế khiến cho mẫu đồng hồ thời trang chính hãng Ladymatic còn giống như một chiếc vòng xa xỉ.
Đồng hồ Omega là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ với nhiều kiểu dáng, thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với cả nam, nữ. Rất nhiều doanh nhân, chủ doanh nghiệp và thậm chí nhân viên văn phòng (cấp cao) điều muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nam cao cấp thụy sỹ omega đẳng cấp. Nhưng có 1 thực tế là có tới 80% đồng hồ Omega nam và đồng hồ Omega nữ xuất hiện trên thị trường là hàng nhái. Vậy làm sao để chọn mua được đồng hồ Omega chính hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét