Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Mua đồng hồ hublot của nước nào?

Mua đồng hồ hublot của nước nào?
Hublot là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng thuộc hãng MDM Geneve được thành lập bởi Carlo Crocco. Ông vốn là con trong một gia đình có truyền thống chế tác đồng hồ, từ nhỏ đã được làm quen với công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ này và niềm yêu thích với những chiếc đồng hồ được nhen nhóm từ đó. Đến năm 1980, ông đã cho ra đời hãng đồng hồ riêng của mình với tên gọi MDM Geneve.
Hublot được trình làng ngay trong dự án đầu tiên của hãng MDM Geneve mang phong cách thể thao, thanh lịch và sang trọng. Ngay sau khi được giới thiệu ra thị trường, sản phẩm này đã tạo nên một cơn sốt mới. Đồng hồ Hublot mê hoặc người dùng bởi phong cách hiện đại và dây đeo sáng tạo làm từ cao su, chính điểm đặc biệt này đã khiến nhiều người yêu thích và muốn sở hữu chiếc đồng hồ này.
         
Đồng hồ hublot giá rẻ nhất cũng là con số phải đắn đo
Đồng hồ Hublot giá rẻ nhất trong 1op những chiếc đồng hồ đắt nhất thì phải kể đến chiếc đồng hồ Hublot Bigger Bang – nó có giá 260 .000 usd. Nghe thôi đã đủ tròn mắt rồi. Chiếc đồng hồ này được trang bị bánh răng hình trụ, mặt số đồng hồ Hublot Bigger Bang phô ra những chi tiết của cỗ máy phức tạp, vận hành đầy mạnh mẽ. Đúng như cái tên của mình, chiếc đồng hồ Hublot giá rẻ này có kích thước lớn, bao gồm 262 chi tiết lớn nhỏ và được nạm tới 33 viên hồng ngọc sang trọng.
Mỗi năm, hãng đồng hồ Hublot sản xuất một số bộ sưu tập đặc biệt và luôn giữ sự khác biệt trong quá trình chế tác sản xuất ra những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới. Kể từ khi thành lập thương hiệu cho đến nay, Hublot đã thực hiện một số bộ sưu tập bán chạy nhất như các dòng đình đám Big Bang, Classic Fusion, Spirit of Big Bang, King Power,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét