Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Omega luôn được đánh giá cao trong việc sử dụng chất liệu phát quang.

Những tín đồ của Omega có lẽ sẽ trả lời nhanh chóng câu hỏi giá đồng hồ omega chính hãng là bao nhiêu, đó chính là tuỳ thuộc vào từng sản phẩm, tuy nhiên, đồng hồ Omega chính hãng có cái giá không rẻ chút nào.
Có vô số những sản phẩm Omega thuộc rất nhiều dòng, tuỳ thuộc vào chất lượng máy, mẫu mã và thời điểm ra mắt mà những sản phẩm Omega chính hãng sẽ có giá khác nhau, do đó không thể nào có câu trả lời chính xác cho câu hỏi đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu.
         
Đối với những người có dự định mua đồng hồ Omega mà không biết đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu, bạn có thể tìm hiểu về những chiếc đồng hồ hàng hiệu này trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên cũng phải cân nhắc rằng hiện nay có vô số những website cũng như cửa hàng rao bán đồng hồ Omega với nhiều mức giá khác nhau, nhưng không phải cái nào cũng là chính hãng. Một sản phẩm Omega chính hãng hàng thật có giá hàng chục triệu trở lên, do đó khi gặp phải một sản phẩm giá rẻ bất ngờ thì bạn nên đề phòng.
Omega luôn được đánh giá cao trong việc sử dụng chất liệu phát quang. Do đó, ta có thể kiểm tra thật - giả qua việc kiểm tra các lume phát quang này.
Đặt đồng hồ dưới nguồn sáng 15s. Sau đó di chuyển tới nơi tối hơn.
Đồng hồ omega cao cấp có cọc sáng mạnh - tươi sáng. Trong khi đồng hồ giả sáng yếu, các cọc sáng mờ và thời gian giữ sáng ngắn
Ở tất cả các model thuộc bộ sưu tập, Omega đều bổ sung những điểm nổi bật sang trọng như vạch chỉ giờ được làm từ Rhodium càng tô điểm cho mặt đồng hồ thêm thanh lịch và ấn tượng. Khi ánh sáng chiếu vào mặt kim cương ở những mặt chỉ phút làm cho mặt đồng hồ lóe sáng rất khác biệt. Logo Omega đính vào mặt đồng hồ được làm từ vàng hồng 18k tùy thuộc vào từng mẫu mã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét