Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Để đưa sản phẩm lên các trang tìm kiếm google và có được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm

dịch vụ làm seo Tổng Thể hay còn gọi là dịch vụ SEO Đánh Phủ TOP toàn diện. Đi từ các nhóm từ khóa dài có lượng chuyển đổi CRO đến từ khóa ngắn, chung và mức độ cạnh tranh cao. Bảng giá SEO của dịch vụ SEO tổng thể phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố đặc biệt là yếu tố về “đối thủ” trong các lĩnh vực, nghành nghề khác nhau.

Dịch vụ SEO Tổng thể được báo giá theo ngân sách chi phí của gói bán buôn = SEO bán lẻ * 75%. Nghĩa rằng khi mua gói tổng thể tại SEOCAM. Chi phí đo theo ngân sách seo từ khóa và giảm so với SEO từ khóa là 25%.

Dịch vụ SEO giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

Đối với báo giá SEO tổng thể, SEOCAM hỗ trợ tư vấn, phân tích, lên chiến lược hoàn chỉnh cho các bộ từ khóa từ 100-1000 từ khóa có CRO cao. Tuy nhiên, để lên được một bản chiến lược đầy đủ chúng tôi mất khá nhiều thời gian (từ 3-5 ngày). Bạn cần thanh toán 1 khoản “Phí lên chiến lược” có giá ứng theo số lượng từ khóa với mức tối thiểu từ 1-1.5 triệu đồng/ bản chiến lược. Khoản chi phí này sẽ được hoàn trả trong trường hợp doanh nghiệp đồng ý ký kết sử dụng dịch vụ seo từ khóa tổng thể tại SEO CAM.

   Để đưa sản phẩm  lên các trang tìm kiếm google và có được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Dịch vụ SEO từ khóa ra đời và phát triển song song với sự tăng trưởng của internet. Các sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp đã tìm đến công ty SEO với hy vọng doanh số bán hàng tăng cao, đưa sản phẩm của công ty tới mọi đối tượng người tiêu dùng.

Hàng triệu người dùng internet tại Việt Nam đang sử dụng di động để truy cập Internet. Họ tìm kiếm và mua sản phẩm ngay trên điện thoại di động của mình.  Bạn có biết ước tính đến hết năm 2015 tỷ lệ người dùng internet trên di động đạt 60%. Google cũng khuyến cáo chủ doanh nghiệp phải tối ưu website thật tốt để nó có thể thân thiện với công cụ tìm kiếm hơn. Như vậy có nghĩa là những website không tối ưu sẽ bị loại ra khỏi vị trí cao.

>> Xem chi tiết công ty seo từ khóa tại đây: https://www.googleadsvietnam.com/cong-ty-seo-tu-khoa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét