Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Những người yêu mến đồng hồ Hublot không thể không biết rằng giá của những chiếc đồng hồ Hublot Geneve không hề nhỏ

Đồng hồ Hublot chính hãng là những chiếc đồng hồ cao cấp được săn đón trên thế giới và có giá bán ở mức xa xỉ. Nhưng vấn đề vè mức giá cao chưa bao giờ làm giảm đi mong muốn của người đam mê đồng hồ Hublot bởi chất lượng bộ máy và thiết kế ấn tượng của nó.

Những người yêu mến đồng hồ Hublot không thể không biết rằng giá của những chiếc đồng hồ Hublot Geneve không hề nhỏ. Mức giá trung bình của những chiếc đồng hồ Hublot giá rẻ tại Hà Nội lên đến hàng vài nghìn đô la, thuộc top thương hiệu đắt giá nhất trên thế giới. Bởi vậy mà những chiếc đồng hồ Hublot Geneve thường được sử dụng bởi giới doanh nhân, người nổi tiếng giàu có trên thế giới.


Kỳ Duyên chính là một fan bự của thương hiệu đồng hồ xa xỉ hublot việt nam. Trên Instagram của mình, nàng Hoa Hậu luôn có những màn chia sẻ những thời trang xa xỉ đắt tiền với các fan hâm mộ. Những sản phẩm mà cô sở hữu đến từ những thương hiệu thời trang xa xỉ như Hermes, Dolce&Gabbana, Gucci,… trải đều từ túi xách, giày, ví tới đồng hồ. Bộ sưu tập của cô nàng luôn làm những tín đồ thời trang phải phát cuồng và ghen tị.

Những màn “đập hộp” siêu phẩm luôn thu hút hàng chục nghìn lượt xem của người hâm mộ là thú vui của Kỳ Duyên. Đầu năm 2018, cô nàng đã có một màn đập hộp chiếc Hublot Classic Fusion Titanium Pavé thuộc dòng Classic Fusion nổi tiếng của Hublot. 

Hầu như tất cả đồng hồ Hublot chính hãng đều sử dụng con ốc hình chữ H ở mặt trước (trên viền bezel, trên phần vấu gắn dây). Ốc hình chữ H yêu cầu trình độ sản xuất cao hơn là ốc thường rất nhiều. Nếu bạn thấy một chiếc Hublot nào dùng ốc thường, hãy kết luận nó là hàng giả ngay lập tức.

>> Đồng hồ hublot giá bao nhiêu ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét