Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Bạn là người lịch sự, vậy thì một chiếc đồng hồ theo hình thức cổ điển có mặt số

Mỗi người có một hướng phong cách khác nhau, thậm chí là cùng 1 người nhưng mỗi hoàn cảnh, mỗi thời điểm lại hướng theo phong cách khác biệt, vậy chọn mua đồng hồ nam ở hà nội như nào để phù hợp
Bạn là người lịch sự, vậy thì một chiếc đồng hồ theo hình thức cổ điển có mặt số và 3 kim sẽ là lựa chọn tối ưu, rất đơn giản nhưng vẫn lịch sự và sang trọng.
Bạn thuộc tuýp đàn ông nhẹ nhàng và lãng mạn, hãy tìm đến những chiếc đồng hồ có kiểu dáng lạ mắt để làm tăng màu sắc cho cuộc sống của mình.
Nếu là con người chỉnh chu, cầu toàn và lịch sự, những mẫu đồng hồ cổ điển và đơn giản, trang nhã là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Bạn thích khám phá, ưa sự dịch chuyển, hãy chọn một chiếc đồng hồ thể thao thật cá tính.
         
Bạn đẳng cấp và muốn thể hiện điều đó, hãy chọn một chiếc đồng hồ nam đẹp nhất của các thương hiệu lớn và được thiết kế kỳ công nhé.
Bạn có dáng người dong dỏng cao với cổ tay tròn: Thì một chiếc đồng hồ mặt tròn dây kim loại sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.
Bạn có dáng người cao nhưng gầy với xương cổ tay to: Chọn mua đồng hồ đeo tay mặt to với thiết kế dây kim loại mắt lớn sẽ khiến bạn nam tính và có phần khỏe khoắn hơn.
Bạn có vóc người nhỏ con, cổ tay nhỏ: đồng hồ mặt tròn, dây da sẽ ôm sát và vừa vặn với tay bạn.
Khi đeo đồng hồ, cánh mày râu thường kết hợp với áo sơ mi và áo vest. Như vậy, vị trí đeo đồng hồ phù hợp là đeo ở dưới cổ tay áo, khi vén tay áo lên xem sẽ rất lịch sự và phong cách, đặc biệt mang lại sự thoải mái khi sử dụng.
>> Đồng hồ nam tay nhỏ nên chọn như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét