Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Hublot Big Bang vạch ra một hướng đi mới trong ngành đồng hồ

Đồng hồ hiệu hublot Big Bang là một trong các bộ sưu tập nổi tiếng nhất và được đầu tư nhất của Hublot. Chính nó đã đưa Hublot – một thương hiệu ít ai biết đến lúc bấy giờ - lên một tầm cao mới, tiếp cận mạnh mẽ với các khách hàng trên toàn thế giới. Hublot Big Bang vạch ra một hướng đi mới trong ngành đồng hồ với sự kết hợp các chất liệu chưa hề có tiền lệ trước đó. Chính sự khác biệt này đã góp phần mang đến sự thành công vang dội và sức hút mãnh liệt cho thương hiệu Hublot suốt ngần ấy thời gian.
Richard Orlinski là một nghệ sĩ đại tài trong lĩnh vực điêu khắc. Năm 2018, ông đã hợp tác cùng với dòng đồng hồ Hublot để tạo ra những mẫu đồng hồ với công nghệ điêu khắc nằm trong đó.
Đến năm 2019, khi sự kết hợp dường như đã đạt tới độ “chín”, tại sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm Geneva Days, Hublot đã tạo một biểu tượng mới khi “trình làng” bộ máy Tourbillon Power Reserve 5 Days sâu trong mặt kính sapphire của chiếc Classic Fusion. Điểm quen thuộc của những thiết kế đậm chất Orlinski cũng xuất hiện trên siêu phẩm này với 12 mặt cắt tinh tế và độc đáo. 
         
Hiện nay, đối với nhiều người, đồng hồ đeo tay không chỉ là dụng cụ để đo thời gian mà còn là phụ kiện thời trang, đôi lúc còn để thể hiện đẳng cấp. Trên thế giới có những vật dụng canh giờ đắt đỏ đến mức bạn không thể tưởng tượng được giá của chúng, điển hình không thể không kể đến thương hiệu đồng hồ Piaget Hublot chính hãng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết xuất xứ của đồng hồ Piaget Hublot chính hãng của nước nào. Nhưng thực tế hầu hết các thương hiệu đồng hồ lớn Piaget Hublote đều xuất xứ từ gả đồng hồ khổng lồ Thụy Sỹ. Mỗi chiếc đồng hồ "siêu chất" đều được gia công tinh tế, mang tính thẩm mỹ và chất lượng cao, tạo nên sự khác biệt, độc đáo, phù hợp "gu" của giới thượng lưu. Đồng hồ Piaget Hublot chính hãng luôn là niềm mơ ước và nằm trong danh sách những-thứ-cần-có của tất thảy mọi quý ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét