Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

điều kiện du học nghề đức có phần đơn giản hơn Cử Nhân hay Thạc Sĩ

Hệ đại học của Đức được chia làm 2 hình thức chính Universität – Technische Universität (Đại học tổng hợp – kỹ thuật) và Fachhochschule (đại học khoa học ứng dụng). Dưới bậc đại học có thể là học nghề, tức là học viên sẽ học một nghề nào đó để làm việc. Về bằng cấp, giá trị này thường thấp bằng đại học ở Đức một bậc.
Do không có sự tương đồng giữa hệ thống giáo dục 2 nước Đức và Việt Nam nên một cạch nôm na, chúng ta có thể hiểu các bạn du học nghề ở đức có thể hiểu là cao đẳng nghề tại Đức.
Đối tượng tuyển sinh
Nam, nữ thuộc độ tuổi từ 18 – 25 đã tốt nghiệp PTTH. Với những người đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học thì lấy độ tuổi từ 25 – 35.
Tình trạng sức khỏe tốt, đạt điều kiện của Bộ Y tế.
Không mắc các bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là viêm gan B và C.
Không được có tiền án tiền sự trước đó.
điều kiện du học nghề đức có phần đơn giản hơn Cử Nhân hay Thạc Sĩ nhưng không vì thế mà các sinh viên “lơ là” về điều kiện. Cụ thể điều kiện để du học Nghề tại Đức gồm:
1. Điều kiện về học tập:
Học sinh đã tốt nghiệp cấp 3
Học sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, hoặc Đại Học ở Việt Nam
Học sinh đang học Trung Cấp, Cao Đẳng, hoặc Đại Học ở Việt Nam
2. Về ngoại ngữ:
Học sinh có Tiếng Đức tối thiểu trình độ B1 tại VN và sẽ tiếp tục học B2 tại Đức
Một trong những điều kiện du học đức là trình độ ngoại ngữ. Học viên bắt buộc phải có bằng tiếng Đức B1 mới được nộp hồ sơ xin Visa. Trước đây, nhiều công ty tuyển sinh ồ ạt, học viên mới chỉ có bằng A1 đã cho sang Đức. Chình vì vậy, Đại sứ quán Đức đã rất nghiêm ngặt trong vấn đề này. Thậm chí, sau này có thể yêu cầu lên B2. Chưa nói đến, sau này sang Đức học tập bạn vẫn phải tiếp tục học tiếng Đức để hành nghề.

3 nhận xét:

  1. Bạn đang tìm hiểu về du học Đức. Hãy tham khảo bài viết này nhé : https://westfalia.vn/du-hoc-duc/

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa